Giáo chủ Cộng Sản: Karl Marx là
người thờ quỷ Sa Tăng
Tanyth Lawless (bạn đọc
danlambao) - Người
Trung Quốc và Việt Nam từ nhỏ
đến lớn bị cưỡng chế truyền bá
lư luận chủ nghĩa Marx, gọi là
triết học Marx-Lenin – bác bỏ sự
tồn tại của thần linh (vô thần
luận) và tôn thờ vật chất. Tuy
nhiên bản thân chúng ta lại
không hề chân chính hiểu rơ
Marx. Trong viện nghiên
cứu Marx ở Nga có hơn 100 đầu
sách do Marx viết, tuy nhiên chỉ
có 13 quyển được xuất bản. Marx
viết nhiều như vậy, rốt cuộc là
về điều ǵ? V́ sao không cho
xuất bản? Muốn giấu giếm điều ǵ
đây?
Gần đây, xem thấy trên mạng lưu
truyền một số bài viết về Marx
và Sa-tăng giáo, tôi đă t́m được
mấy cuốn sách tiếng Anh nói về
sinh hoạt và công tác của Marx
[1,2], nhờ đó mới biết b́nh sinh
không để nhiều người biết của
Marx.
Ngày 5 tháng 5 năm 1818, Marx
sinh ra trong một gia đ́nh luật
sư người Do Thái giàu có. Khi
Marx lên 6 tuổi, gia đ́nh ông ta
quy y Cơ Đốc giáo. Thời trẻ Marx
là một giáo đồ Cơ Đốc và tín
ngưỡng Thượng Đế. Sau khi tốt
nghiệp trung học, thành tích của
Marx rất tốt và tất cả đều xem
ra b́nh thường. Cha Marx cũng
đặt kỳ vọng rất lớn vào ông ta.
Tuy nhiên trong thời gian học
đại học, tính cách Marx biến đổi
lớn, trong tâm đầy rẫy thù hận
và cuồng vọng tự đại, khiến cha
mẹ ông ta trở nên bất an và đau
khổ.
Với sự giàu có của gia đ́nh,
trong thời gian Marx học đại học,
cha Marx đă cấp cho ông ta rất
nhiều tiền để tiêu xài [3]. Tuy
nhiên Marx và Jenny (Jenny von
Westphalen) đă bí mật đính hôn (gia
cảnh Jenny tốt hơn Marx, người
vừa cao vừa xinh xắn, là đối
tượng theo đuổi của nhiều chàng
trai). Chiếu theo lư thường,
cuộc đời Marx lúc này lẽ ra nên
theo chiều hướng tích cực. Vậy
v́ sao Marx bỗng chốc trở nên
đầy thù hận? Nguyên là sau khi
vào đại học, Marx đă gia nhập
giáo hội Sa-tăng (Satanist
Church) do Joanna Southcott chủ
tŕ [2] (người tự xưng là có
giao tế với ma quỷ Shiloh), và
trở thành một thành viên của
giáo phái ma quỷ.
Theo tôn giáo Tây phương giảng,
Sa-tăng là thiên sứ sa ngă
(fallen angel), từ đó trở thành
ma quỷ, chứa đầy thù hận và tật
đố với Thượng Đế (God). Giáo hội
Sa-tăng tuyên truyền thù hận đối
với Thượng Đế, đồng thời cũng
đầy thù hận đối với nhân loại (bởi
v́ Thượng Đế đă sáng tạo ra loài
người).
Giai đoạn đầu học đại học, Marx
dự định học tập thơ ca và hí
kịch. Từ một số bài thơ và kịch
bản mà ông ta viết, người ta có
thể thấy sự thù hận của Marx đối
với Thần và nhân loại. Ví như
trong bài thơ “Câu ma chú của
kẻ tuyệt vọng” (Invocation
of One in Despair)
biểu đạt sự tuyệt vọng của bản
thân, Marx viết: “Ta không
c̣n lại ǵ ngoài thù hận!”
(Nothing but revenge is left to
me!), “Ta sẽ dựng ngai của ta
ở trên trời cao, Lạnh lẽo và
kinh khiếp làm sao khi ở trên
đỉnh, Cho bức tường thành của sự
mê tín khủng khiếp, Sự thống khổ
đen tối nhất cho kẻ ngồi trên…”
(I shall build my throne high
overhead, Cold, tremendous shall
its summit be. For its bulwark–
superstitious dread, For its
Marshall–blackest agony.) Trong
bài thơ này, tác giả đă bày tỏ
tâm tư: Mơ ước trở thành Đại
vương Khủng bố để hủy diệt cả
thế giới. Marx c̣n thích lặp lại
câu nói của ác ma
Mephistopheles: “Hết thảy
những ǵ tồn tại đều nên bị hủy
diệt”. Trong bài thơ “Sự
kiêu ngạo của con người” (Human
Pride), Marx viết:
“Rồi ta sẽ quăng đôi găng tay
sắt lên, Khinh bỉ trước khuôn
mặt mở rộng của thế giới, Dưới
người lùn khổng lồ khóc thút
thít, Lao xuống, nhưng không thể
diệt niềm hạnh phúc của ta.
Giống như Thượng Đế mà ta dám
làm, Xuyên qua vương quốc hoang
tàn trong khải hoàn, Mỗi lời nói
là chiến công và ngọn lửa, Và
ngực ta sẽ giống của Đấng Tạo
Hóa.” (Then the gauntlet do
I fling, Scornful in the World’s
wide open face. Down the giant
She-Dwarf, whimpering, Plunges,
cannot crush my happiness. Like
unto a God I dare, Through that
ruined realm in triumph roam.
Every word is Deed and Fire, And
my bosom like the Maker’s own.)
Tác giả bài thơ này đă có được
khoái cảm từ việc hủy diệt thế
giới, mức độ thù hận và cuồng
vọng có thể thấy được từ đó.
Mikhail Bakunin (một người Nga
theo chủ nghĩa vô chính phủ,
cùng Marx sáng lập “quốc tế thứ
nhất”, cũng là một giáo đồ Sa-tăng),
người từng có thời là bạn thân
của Marx, viết: “Người ta
nhất định phải sùng bái Marx.
Người ta ít nhất cũng phải sợ
ông ta để có được sự khoan dung
của ông ta. Marx là người tự đại
cực độ, tự đại đến mức ghê tởm
và điên cuồng”.
Có một điểm cần phải chỉ rơ ở
đây, đó là thành viên giáo hội
Sa-tăng không phải là người theo
chủ nghĩa duy vật; họ không chỉ
không vô thần, mà c̣n tin rằng
có sự sống sau khi chết. Tín đồ
Sa-tăng giáo tin vào sự tồn tại
của Thần, chỉ là họ thù hận Thần,
muốn vượt qua Thần, leo lên trên
cả Thần (ít nhất là ngồi ngang
hàng với Thần). Ví dụ trong kịch
bản “Oulanem” nói về quan hệ
giữa ḿnh và Sa-tăng giáo (“Oulanem”
là một danh xưng nghi thức tôn
giáo của Sa-tăng, “Oulanem is a
ritualistic name for Satan
[2]“), Marx không phủ nhận sự
sống sau khi chết, mà cho rằng
sự sống sau khi chết chứa đầy
thù hận với Đấng Tối Cao. Trong
vở kịch này, tác giả đă bán linh
hồn ḿnh cho ma quỷ [1].
Sau khi Marx chết không lâu,
người hầu gái cũ của Marx là
Helen Demuth nói: “Ông ta
(Marx) là một người rất kính sợ
thần. Khi mắc trọng bệnh, ông ta
một ḿnh trong căn pḥng, đầu
cuốn dây băng và cầu khấn trước
ngọn nến đang cháy”. Theo
phân tích, nghi thức cầu khấn
của Marx không phải là của Do
Thái giáo (cũng không phải của
Cơ Đốc giáo), mà rất có thể là
một loại nghi thức ma quỷ bí mật
nào đó của Sa-tăng giáo. Thực sự
Marx không phải là một người vô
thần.
Tháng 3 năm 1854, người con trai
Edgar của Marx đă xưng hô như
sau trong câu mở đầu bức thư gửi
cha ḿnh: “Ác quỷ thân ái của
con (My dear devil)”. Bởi v́
giáo đồ Sa-tăng giáo chính là
gọi người ḿnh thương yêu như
vậy, liệu có thể là trùng hợp
chăng? Không chỉ có vậy, người
con rể yêu quư Edward Eveling
của Marx cũng là một tín đồ Sa-tăng.
Người bạn thâm giao Proudhon (nhà
tư tưởng xă hội chủ nghĩa người
Pháp) của Marx cũng sùng bái Sa-tăng
như vậy. Nhà thơ Đức nổi tiếng
Heinrich Heine, một người bạn
thân khác của Marx, cũng là một
người sùng bái Sa-tăng, hơn nữa
trong thơ c̣n công khai ca ngợi
Sa-tăng, nói Sa-tăng “là một
người đàn ông, khả ái mê ly”.
Mặc dù Marx công khai bày tỏ sự
thù hận đối với chủ nghĩa tư bản
trong các tác phẩm của ḿnh,
nhưng ông ta lại đầu cơ cổ phiếu
vào thị trường Luân Đôn và thua
một lượng lớn tiền. Lúc may mắn
thắng được, tháng 6 năm 1864,
Marx viết trong bức thư gửi
người chú Leon Phillips rằng ông
ta thắng được 400 bảng Anh trên
thị trường cổ phiếu [2].
Marx được trợ giúp một lượng lớn
tiền từ Engels, nhưng rơ ràng là
vẫn không thỏa măn. Khi một
người bác vợ 90 tuổi sắp chết,
Marx viết như sau trong bức thư
gửi Engels: “Nếu như con chó
già (old dog) đó chết, th́ tôi
không ngại ǵ nữa”. Engels phúc
đáp như sau: “Chúc mừng ông,
chướng ngại đối với di sản kế
thừa của ông mắc bệnh rồi, tôi
hy vọng ông ta vạ đến nơi rồi”.
Sau khi cụ già 90 tuổi mà Marx
gọi là “con chó già” qua đời,
Marx lại viết: “Đây là một
việc mừng. … Nếu không phải con
chó già đó đem một đống của giao
cho bà chủ giữ nhà, th́ vợ tôi
c̣n có thể được nhiều hơn”.
Marx và Engels đều là phần tử
trí thức cao cấp, thế nhưng
người ta phát hiện rằng, thư từ
qua lại giữa họ đầy rẫy những từ
ngữ hạ lưu thấp hèn. Ngoại trừ
một lượng lớn ngôn từ dâm ô ra,
giữa họ không hề có bất cứ bức
thư nào trao đổi về niềm mơ ước
chủ nghĩa xă hội nhân đạo.
Giờ lại xem thái độ của Marx đối
với mẹ và vợ ḿnh. Tháng 12 năm
1863, Marx viết trong bức thư
gửi Engels: “Hai giờ trước,
tôi đă nhận được một bức điện
báo, nói mẹ tôi đă chết rồi. …
dưới rất nhiều t́nh huống, điều
mà tôi cần không phải là một
người đàn bà già đó, mà là những
cái khác. Tôi nhất định phải lên
đường đến Trier để tiếp thu di
sản (ghi chú của người viết:
Trier là nơi Marx sinh ra).”
Điều mà Marx quan tâm chỉ là di
sản mà thôi. Ngoài ra, quan hệ
giữa Marx và người vợ Jenny là
không tốt, bà đă hai lần ly thân
ông ta, nhưng sau đó lại trở về.
Khi Jenny chết, Marx thậm chí
c̣n không tham dự lễ tang.
Marx không bao giờ thực hiện
nghĩa vụ nuôi gia đ́nh; bất chấp
ḿnh có đủ tiền, Marx vẫn dựa
vào Engels để sinh hoạt. Marx và
vợ sinh được sáu người con,
trong đó ba người chết v́ thiếu
dinh dưỡng, c̣n hai người con
gái và một con rể th́ tự sát
(người con gái Eleanor từng nói
khi Engels sắp chết rằng cô suy
sụp khi biết Marx có con riêng
và sau đó tự sát) [2]. Marx c̣n
nát rượu nghiêm trọng [1].
Marx đối với người thân của
chính ḿnh c̣n tuyệt t́nh như
vậy, đối với người khác th́ có
thể tưởng tượng được. Ai cũng
biết Marx là người Do Thái,
nhưng ông ta lại căm thù người
Do Thái, c̣n viết riêng một cuốn
sách bài Do Thái, gọi là “Về
vấn đề Do Thái” (On the
Jewish Question). Ông ta thù hận
người Đức, người Trung Quốc,
miệt thị: “Người Đức, người
Trung Quốc, người Do Thái đều là
kẻ bán hàng rong”. Ông ta
gọi người Nga là “bị cơm”, gọi
người Xla-vơ là “nhân chủng cặn
bă”, là chủng tộc “phản động”,
và nên bị hủy diệt trong cơn băo
táp cách mạng thế giới.
Trong “Tuyên ngôn của đảng
cộng sản” và các cuốn sách
khác, Marx tuyên bố phấn đấu v́
giai cấp vô sản, thế nhưng lại
gọi giai cấp vô sản là “ngu
xuẩn, lưu manh, khó ngửi”, c̣n
gọi người da đen là “đần độn”,
thậm chí ủng hộ chế độ nô lệ ở
Bắc Mỹ…
Ngày 9 tháng 1 năm 1960, tờ báo
Đức “Reichsruf” đă tiết lộ một
vụ bê bối lớn: Thủ tướng Áo
Raabe đă từng bí mật gửi lănh
đạo Khrushchev của Liên Xô một
phong thư gốc của Marx. Trong
thư đă chứng thực Marx từng là
một kẻ mật báo lĩnh thưởng của
cảnh sát Áo, ông ta từng là gián
điệp trong đội ngũ cách mạng lưu
vong tại Luân Đôn. Mỗi lần cung
cấp một tin tức, Marx nhận được
25 đồng tiền thưởng. Phạm vi mật
báo của Marx liên quan đến những
người cách mạng lưu vong tại
Luân Đôn, Paris và Thụy Sỹ [1].
Marx chết ngày 14 tháng 3 năm
1883, và được mai táng tại nghĩa
trang Highgate (Highgate
Cemetary) ở Luân Đôn, với chỉ 6
người tham dự tang lễ. Thế nhưng
nghĩa trang Highgate này là
trung tâm sùng bái Sa-tăng ở
Luân Đôn, rất nhiều nghi thức
đen tối sùng bái ma quỷ đă được
cử hành tại nghĩa trang này.
Sự thực đă chứng tỏ rơ Marx là
một tín đồ Sa-tăng giáo. Tất
nhiên Marx không dám thừa nhận,
và để che đậy, ông ta mới nói
dối ḿnh là người vô thần. Marx
vận dụng thuần thục các mánh
khóe của Sa-tăng — bịa đặt và
lừa dối. Ở một góc độ khác, Marx
là giáo chủ của đảng cộng sản,
dùng vô thần luận, duy vật luận
để che đậy diện mạo thật sự của
ma giáo cộng sản, để mong đạt
được mục đích hủy diệt tâm linh
của nhân loại.
Mở đầu “Tuyên ngôn của đảng
cộng sản”, Marx viết:
“Một bóng ma, bóng ma chủ nghĩa
cộng sản đang làm run sợ lục địa
Châu Âu”. Không ít người cảm
thấy nghi hoặc về đoạn này. Hiện
tại chúng ta đă minh bạch rồi,
“bóng ma chủ nghĩa cộng sản” này
kỳ thực là Sa-tăng trong tâm
Karl Marx. “Cửu b́nh cộng sản
đảng” đă nói rơ điều này cho mọi
người, gọi là “tà linh cộng
sản”.
Marx đối với nhân loại không hề
có yêu thương, mà chỉ có thù hận.
Hơn 100 năm qua, chủ nghĩa cộng
sản thực tiễn thực hiện giấc
mộng của tín đồ Sa-tăng Marx đă
đem đến cho nhân loại tai ương
và thống khổ lớn phi thường. May
có “Cửu b́nh cộng sản đảng”
khiến ngày càng nhiều người
Trung Quốc thức tỉnh, thoái xuất
đảng, đoàn, đội của Trung Cộng,
thoát khỏi khống chế của Sa-tăng,
từ đó được tân sinh.
Tham khảo tư liệu:
[1] Von Richard Wurmbrand, Marx
and Satan (Marx và Sa-tăng),
Living Sacrifice Book Co
(December 1986).
[2] David Allen Rivera, Final
Warning: A History of the New
World Order, Conspiracy
(February 2004). Chương 6: Khởi
nguyên của chủ nghĩa cộng sản.
[3] Rolv Heuer trong cuốn sách
“Thiên tài và phú ông” đă giới
thiệu khi Marx học đại học
Berlin, cha Marx cấp cho Marx
mỗi năm 700 đồng bạc tiền tiêu
vặt. Đây là một con số rất lớn,
bởi v́ thời bấy giờ, chỉ 5%
người có thu nhập hơn 300 đồng
bạc/năm.
* * * * * * * * * * * * * * * *
* * * *
“Con đường thành ma của Karl
Marx” (trích bộ phận quan trọng)
(Trích đoạn)
Trong bài thơ “Câu ma chú của kẻ
tuyệt vọng” (Invocation of One
in Despair), Marx viết:
Thượng Đế đă lấy đi của ta tất
cả,
Trong sự nguyền rủa và tra tấn
của định mệnh.
Tất cả thế giới đă ra đi không
trở lại!
Ta không c̣n lại ǵ ngoài thù
hận!
Ta sẽ dựng ngai của ta ở trên
trời cao,
Lạnh lẽo và kinh khiếp làm sao
khi ở trên đỉnh,
Cho bức tường thành của sự mê
tín khủng khiếp,
Sự thống khổ đen tối nhất cho kẻ
ngồi trên.
Kẻ nh́n vào nó với đôi mắt khỏe
mạnh,
Sẽ trở thành xanh đen như chết
và câm lặng;
Chiếm cứ bởi sự mù quáng và lạnh
lẽo của tử vong,
Có lẽ niềm hạnh phúc sẽ chuẩn bị
phần mộ cho hắn.
Toàn văn bản tiếng Anh bài thơ
có thể được tra cứu tại:
(Trích đoạn)
Vào thời học sinh, Marx đă viết
một kịch bản, có lẽ là đáp án.
Kịch bản này tên gọi là “Oulanem”.
Để hiểu được đầu đề này th́ phải
biết sự việc như sau:
Sa-tăng giáo có một loại nghi
thức tế lễ gọi là “tụ hội đen
tối”. Trong nghi thức này, thầy
tế của Sa-tăng giáo tiến hành
tụng niệm vào lúc nửa đêm. Cây
nến màu đen bị đảo ngược và đặt
lên giá cắm nến, trong khi thầy
tế mặc ngược áo trường bào, nh́n
vào cuốn sách cầu nguyện và tụng
niệm, nhưng thứ tự niệm là hoàn
toàn đảo lại, bao gồm thánh danh
của Thần, Chúa Jesus, và Đức Mẹ
Maria, đều đảo lại để niệm. Một
cây thập tự giá được treo ngược
hoặc bị giẫm ở dưới chân; một
vật thâu trộm thánh khí của giáo
đường được khắc tên của Sa-tăng,
dùng để trao đổi giả. Trong “tụ
hội đen tối” này, một bộ Thánh
Kinh sẽ bị thiêu hủy. Tất cả
những người có mặt sẽ phát thệ
phạm vào bảy tội tổ tông trong
giáo nghĩa của Thiên Chúa giáo,
đồng thời thề vĩnh viễn không
làm việc tốt. Sau đó, họ sẽ tiến
hành túng dục cuồng hoan.
“Oulanem” chính là đem Thánh
danh “Emmanuel” ra viết bậy bạ.
“Emmanuel” là một tên của Chúa
Jesus trong Thánh Kinh, theo
tiếng Hebrew th́ có nghĩa là
“Thần đồng tại với chúng ta”.
Phép thuật hắc ám cho rằng loại
đảo ngược này là hữu hiệu.
Tác phẩm “Oulanem” của Marx có
thể tra cứu trên mạng Marxist:
Dù sao đây cũng chỉ là màn kịch
đầu tiên (Act I), nội dung đằng
sau vẫn c̣n chưa đưa lên mạng,
tại sao vậy?
(Trích đoạn)
Để lư giải kịch bản “Oulanem”,
chúng ta nhất định phải dựa vào
một màn tự bạch kỳ dị của Marx.
Trong bài thơ “Người diễn tấu”
(The Fiddler), Marx viết:
Sao vậy! Ta lao xuống, lao xuống
mà không trượt
Thanh kiếm đen máu của ta đâm
vào tâm hồn ngươi.
Thượng Đế khéo léo kia không
muốn hay là quản,
Nó nhảy vào năo từ đám sương đen
của địa ngục.
Tới khi trái tim mê mẩn, tới khi
cảm xúc dâng trào:
Ta đă bán ḿnh cho ma quỷ
Sa-tăng.
Ngài viết các kư hiệu, bấm thời
gian cho ta,
Ta chơi khúc quân hành Thần Chết
nhanh và rảnh.
Đoạn này càng thể hiện rơ hơn
nữa, Marx đă thừa nhận ḿnh có
khế ước với Sa-tăng. (Người viết
bổ sung thêm: Marx đă thừa nhận
“Sa-tăng cấp cho ông ta một
thanh kiếm, lại cấp ấn kư cho
ông ta” [1])
Bản tiếng Anh tác phẩm “Người
diễn tấu” (The Fiddler) của Marx
có thể được tham chiếu tại:
Những câu này mang theo một hàm
nghĩa đặc thù: Trong nghi lễ
thăng cấp của Sa-tăng giáo, để
thực hiện thuật phù thủy, một
thanh kiếm sẽ được bán cho người
thăng cấp. C̣n kẻ thăng cấp trả
tiền và dùng máu của ḿnh để kư
tên trên khế ước với ác ma; sau
đó, khi người này chết, linh hồn
anh ta sẽ thuộc về Sa-tăng.
Dưới đây là trích dẫn kịch bản
“Oulanem” của Marx:
Họ cũng là Oulanem, cũng là
Oulanem!
Có cái chết vang trong cái tên
đó, vang lên
Cho tới khi người ti tiện mang
nó kết thúc.
Nhưng đợi xem, ta đang có nó! Rơ
như không khí,
Chắc như xương ta, nó thăng lên
từ linh hồn ta.
…
Nhưng ngươi, trong cánh tay trẻ
khỏe của ta,
Và chúng xoắn lên điên cuồng ở
trước ngực.
Trong bóng đêm, vực không đáy mở
ra và nuốt trọn chúng ta,
Nếu ngươi ch́m xuống, hăy cười,
ta sẽ theo ngươi,
Và th́ thầm với ngươi: “Đi
xuống! Đi xuống với ta! Đồng
chí!”
Trong Thánh Kinh mà Marx học ở
đại học nói ma quỷ bị một vị
thiên sứ quăng vào vực không đáy
(Khải Huyền, 20:3). Vực không
đáy này là dành cho ma quỷ và
các thiên sứ sa ngă. Marx muốn
đưa toàn nhân loại vào trong địa
ngục này.
Trong kịch bản này, ai đang đại
biểu cho lời thoại của Marx? Từ
ngôn ngữ của người trẻ tuổi,
chúng ta có lư do để nghĩ rằng:
Ông ta muốn ném toàn nhân loại
vào ngục không đáy, c̣n bản thân
ông ta đang cười những người bị
thuyết vô thần dụ dỗ. Ngoại trừ
nghi lễ thăng cấp của giáo hội
Sa-tăng ra, trên thế giới không
có bất cứ một loại lư niệm nào
như vậy.
Trong kịch bản “Oulanem”, khi
Oulanem chết, Marx mô tả:
Tất cả đă mất! Thời giờ đă măn,
và thời gian
Dừng lại. Vũ trụ tầm thường này
sụp đổ.
Ngay khi ta siết chặt vĩnh hằng
và hét lên,
Câu nguyền rủa thật lớn vào tai
con người.
Marx thích lặp lại câu nói của
ác ma Mephistopheles: “Hết thảy
những ǵ tồn tại đều nên bị hủy
diệt”. Ông ta thích trích dẫn
câu nói đó.
Hết thảy những thứ này là chỉ
điều ǵ? Công nhân, nông dân,
trí thức, thương nhân? Người tin
chủ nghĩa cộng sản? Hay là toàn
nhân loại? (Người viết bổ sung
thêm: Nguyền rủa cả nhân loại
đều bị hủy diệt, chỉ có ma quỷ
Sa-tăng mới có ư tưởng như vậy
[2])
(Trích đoạn)
Thành viên Sa-tăng giáo không
phải là người duy vật, họ tin
rằng có sự sống sau khi chết. …
cho rằng sự sống sau khi chết
chứa đầy thù hận đối với Đấng
Tối Cao. Đối với ma quỷ, “vĩnh
hằng” đồng nghĩa với “khổ h́nh”.
Chính v́ vậy ma quỷ mới trách
mắng Chúa Jesus: “Hỡi Con Đức
Chúa Trời, chúng tôi nào có gây
sự ǵ với Ngài chăng? Ngài đến
đây để h́nh phạt chúng tôi trước
kỳ sao?” (Phúc Âm Matthew,
8:29). Marx cũng có cùng một
loại bất an như vậy. Trong
“Oulanem”, ông ta viết:
Vĩnh hằng! Nó là nỗi đau vĩnh
hằng,
Cái chết không thể tưởng tượng,
đo lường được!
Một mưu kế tà ác được trù tính
để chế nhạo chúng ta,
Không ǵ ngoài máy đồng hồ, cỗ
máy câm lặng rung lên
Trở thành lịch — tṛ hề của thời
gian; trở thành,
Chỉ là thứ ǵ đó nhờ đó ít nhất
có thể xảy ra;
Và để hủy diệt, chỉ có thể là
hủy diệt!
(Trích đoạn)
Khi Marx viết “Oulanem”, cậu
thanh niên trẻ này mới chỉ gần
18 tuổi. Lúc ấy, kế hoạch ấp ủ
cả một đời của ông ta đă thể
hiện rất rơ ràng. Marx không hề
ảo tưởng v́ nhân loại, v́ giai
cấp vô sản, hoặc v́ chủ nghĩa xă
hội mà phục vụ. Ông ta muốn hủy
diệt cả thế giới, làm rung động
cả thế giới, lấy đau đớn, rối
loạn làm cơ sở để dựng ngai của
ông ta.
Lời kết:
Mars, chủ nghĩa cộng sản, đảng
cộng sản, là tổ chức hữu h́nh mà
Sa-tăng kiến lập tại thế gian
con người. Kể từ khi sinh ra, nó
đă lấy phản đối tín ngưỡng chính
thống và văn hóa truyền thống
làm mục đích, lấy phá hoại luân
lư chính thường và đạo đức nhân
loại làm căn bản, giết người hại
mệnh, họa loạn thế gian. Ai mà
người gia nhập tổ chức này, th́
chính là thành viên của ma giáo
(bị nhận ấn kư), chắc chắn phải
uống rượu thịnh nộ của Thượng
Đế, trở thành vật hy sinh của ma
giáo. Bởi vậy xóa thú ấn, thoái
xuất ma giáo cộng sản là điều
rất quan trọng để được tân sinh.