|
TAM ĐIỂM
Âm Mưu Lịch Sử - Toàn Cầu Hóa
Chúng
ta vẫn nghe thấy nói đến vấn đề
"globalization" nghĩa là toàn cầu hóa, một vấn đề
nghe rất văn minh và hiện đại, chẳng những về kinh tế là lănh vực
chính, mà c̣n liên quan đến cả các lănh vực khác nữa, nhất là đến chính
trị, bao gồm cả lănh vực văn hóa và tôn giáo. Thế nhưng, theo diễn
tiến cho tới nay th́ chúng ta thấy Giáo Hội vẫn cảnh báo về vấn đề
toàn cầu hóa này.
Hội Nghị Đại Học Đường Công Giáo 5
ngày tại Rôma được chấm dứt vào Thứ Sáu 6/12/2002, một hội nghị được
tổ chức bởi Thánh Bộ Giáo Dục Công Giáo và Liên Hiệp Quốc Tế Đại Học
Đường Công Giáo. Thứ Năm 5/12/2002,
Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II, qua một cuộc triều
kiến riêng cùng thành phần điều hành, giáo sư và sinh viên, đă ban
huấn từ cùng thành phần tham dự hội nghị bàn về chủ đề “Vấn Đề Toàn
Cầu Hóa và Ngành Giáo Dục Cao Cấp Công Giáo: Những Niềm Hy Vọng và
Thách Đố”, ĐTC đă cảnh giác họ như sau: “hăy tinh
khôn trong việc nh́n thấy nơi vấn đề tiến bộ về khoa học và kỹ thuật,
cũng như nơi hiện tượng toàn cầu hóa,
cả những ǵ hứa hẹn cho con người và nhân loại, lẫn
những nguy hiểm do những tiến bộ và hiện tượng
này gây ra cho tương lai” (người dịch tự ư nhấn mạnh).
Bởi
v́, về phương diện kinh tế, toàn cầu hóa càng làm cho các nước giầu
thêm giầu các nước nghèo càng nghèo; về phương diện chính trị th́
càng là cơ hội cho các cường quốc thực hiện chính sách tân thực dân
đế quốc; về phương diện văn hóa càng là dịp lan tràn văn hóa sự chết
từ các cường quốc Tây phương đến các nước nhược tiểu hay đang phát
triển; và về phương diện tôn giáo càng làm cho con người trở nên ḥa đồng
tôn giáo, đạo nào cũng là đạo v.v. Bởi thế, theo chiều hướng này th́
"toàn cầu hóa" phải nói là "âm mưu lịch sử" của Tam Điểm trong việc
thực hiện chủ trương "tam vô" của những đầu óc satan đang muốn xây
dựng một "Trật Tự Thế Giới Mới": vô thần nơi tôn giáo, vô chủ nơi
chính quyền và vô sản nơi kinh tế.
Email lần 1 (như bản đính kèm) chúng ta điểm
mặt Tam Điểm, email lần 2 chúng ta thấy "âm mưu lịch sử" của Tam
Điểm là nhắm đến một "Trật Tự Thế Giới Mới", và ở email 3 này, chúng
ta sẽ thấy "âm mưu lịch sử" của Tam Điểm trên thực tế là nhắm đến
t́nh trạng "Toàn Cầu Hóa", qua những cơ cấu tổ chức có thật ở Hoa Kỳ,
chẳng hạn như:
Hội Đồng Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ), Pratt House, Cơ Quan
Rockefeller, tờ
phát hành Foreign
Affairs v.v.
Chúng ta sẽ đọc thấy một bí mật quân
sự sau đây:
"Căn nhà hiện hữu
của Việc Thiết Kế là Pratt House, ở góc đại lộ Park và đường 68
thuộc thành phố Nữu Ước, ngay thẳng con đường từ ṭa lănh sự Sô Viết
tới trụ sở Liên Hiệp Quốc. Đây là những cơ cấu đầu năo của Hội Đồng
Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ), và từ đó, Việc Thiết Kế tung ra cho
nhiều trung tâm thẩm quyền... như Bộ Nội Vụ Hoa Kỳ, Bộ Ngân Qũi Hoa
Kỳ, Ngân Hàng Xuất Nhập Cảng, Ngân Hàng Chase Manhattan, Ngân Hàng
First National City, Cơ Quan Rockefeller, Cơ Quan Ford, Đại Học
Harvard, Đại Học Yale, Đại Học Columbia, Tờ Washington Post, Tờ New
York Times, Tờ Los Angeles Times v.v.".
Bài email lần 3 về Tam
Điểm này được nghiên cứu từ hai cuốn sách sau đây:
TNWO -
The New World Order, Pat Robertson, Word Publishing, 1991;
NWO - The New
World Order: Chronology and Commentary, Dennis Laurence Cuddy, Ph.D.
and Robert Henry Goldsborough, The American Research
Foundation, Inc. Baltimore, MD, 1992, trong cuốn Hận Thú Quyết Thắng
của Đaminh Maria Cao Tấn Tĩnh, BVL, xuất bản năm 1996.
'Mỗi một đền thờ Tam Điểm là một đền thờ của tôn
giáo'. 'Nhà lập luật tiên khởi của Tam Điểm ... là Phật Tổ'. 'Tam Điểm,
mà vây chung quanh bàn thờ của ḿnh là tín đồ Kitô, Do Thái, Hồi Giáo,
Ấn Giáo, những môn đồ của Khổng Giáo và Thánh Hỏa Giáo (Zoroaster), có
thể hội họp lại như huynh đệ và hiệp nhất trong nguyện cầu cùng một
Thiên Chúa là Đấng ở trên tất cả mọi Baalim' (theo gốc tích của danh
xưng này xin tạm dịch là Thần Tượng).
'Mọi sự tự bản chất tốt lành đều phát xuất từ
Osiris'
(là Thần Mặt Trời
của người Ai Cập được biểu hiệu
bằng một
con mắt toàn kiến, 'the all-seeing
eye')' (theo người đang chuyển dịch những gịng này, th́ h́nh ảnh
con mắt thấu thị này đă được sử dụng ngay ở trên mặt một đồng đôla của
Mỹ như trang 220 đề cập đến)
'Tam Điểm... dấu kín những
bí nhiệm của ḿnh khỏi tất cả mọi hội viên,
trừ những Chuyên Gia (tạm dịch từ chữ Adepts) và những Thông Gia (tạm
dịch từ chữ Sages), và sử dụng những dấu hiệu để lừa đảo những kẻ đáng
bị lừa đảo'.
'Mọi thứ liên quan đến những giấc mơ tôn giáo có
tính cách khoa học và cao trọng của Những Nhà Tinh Anh ... được vay mượn
từ Kabalah;
tất cả mọi hiệp hội Tam Điểm mắc nợ nó về những bí
nhiệm và biểu hiệu của ḿnh'. (Chữ Kabalah, theo người dịch nghiên
cứu từ cuốn Dictionary of Phylosophy and Religion, William. L.Reese, Humanities
Press Inc., New Jersey, reprinted 1989, ở
trang 75, cũng được viết là Cabala, là một danh xưng tổng hợp cho những
vấn đề cũng như những cuốn sách liên quan đến một loạt những điều huyền
nhiệm được khai triển trong cộng đồng Do Thái vào thời những thế kỷ tiền
Kitô giáo cho đến thế kỷ 14, có tính cách chống lại những giáo điều
truyền thống của Do Thái Giáo).
'Phải,
Luxiphe là Thiên Chúa,
và tiếc thay, Adonay cũng là Thiên Chúa... Luxiphe,
Thiên Chúa của Ánh Sáng và là Thiên Chúa của Thiện Hảo đang tranh đấu
cho nhân loại chống lại Adonay, Thiên Chúa của Tối Tăm và của Ác Tà'
(Albert Pike, Thượng Chủ của Tam Điểm Hoàn Vũ, Những Huấn Dụ nhắn gửi 23
Hội Đồng Tối Cao của Thế Giới ngày 14 tháng 7 năm 1889).
"Vào tháng 6 năm 1931, trong một diễn văn trước
Học Viện Nghiên Cứu về Các Giao Dịch Quốc
Tế ở Copenhagen, giáo sư sử gia
danh tiếng Arnold Toynbee đă ngỏ lời cùng các đồng chí tinh anh của ḿnh
là: 'Chúng ta hiện nay đang bí mật
làm việc với tất cả năng lực của
chúng ta, trong việc tranh đấu để
làm sao tạo nên được một tối thượng quyền chi phối cả những chủ quyền ở
các chính phủ quốc gia địa phương trên thế giới.
Miệng lưỡi chúng ta lúc nào cũng chối bỏ những ǵ
chúng ta đang dùng bàn tay của ḿnh để mà thực hiện,
bởi v́, để công kích chủ quyền của chính phủ tại
các quốc gia địa phương trên thế giới vẫn c̣n là một tà thuyết, mà chính
khách hay công pháp nhân nào dám lên tiếng, nếu không hoàn toàn bị thiêu
trói, chắc chắn họ cũng sẽ bị khai trừ và mất tín nhiệm'" (NWO trang 33)
"Được thành lập năm 1921 và 1922,
Hội Đồng Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ)
đă vững vàng lớn mạnh và trở nên thế lực đến nỗi,
vào cuối thập niên 1930 và đầu thập niên 1940,
những phần tử của Hội Đồng Liên Hệ Ngoại Giao này
đă độc chế chính sách ngoại giao của Hoa Kỳ -
một chính sách được phác họa để hủy diệt thượng
quyền và nền độc lập của Hoa Kỳ, qua việc gia nhập vào một tổ chức chính
quyền thế giới theo xă hội chủ nghĩa.
Đúng thực là v́ một 'Trật Tự Thế Giới Mới' mà Hội
Đồng Liên Hệ Ngoại Giao đó, cùng với những phần tử của ḿnh, vẫn đang
mưu đồ và phác họa ra nhiều thứ trong thế kỷ này". (NWO trang 46)
"Căn nhà hiện hữu của Việc Thiết Kế
là 'Pratt House, ở góc đại
lộ Park và đường 68 thuộc thành phố Nữu Ước, ngay thẳng con đường từ ṭa
lănh sự Sô Viết tới trụ sở Liên Hiệp Quốc.
Đây là những cơ cấu đầu năo của Hội Đồng
Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ), và từ đó, Việc Thiết Kế tung ra cho
nhiều trung tâm thẩm quyền...
như
Bộ Nội Vụ Hoa Kỳ, Bộ Ngân Qũi Hoa Kỳ, Ngân Hàng
Xuất Nhập Cảng, Ngân Hàng Chase Manhattan, Ngân Hàng First National
City, Cơ Quan Rockefeller, Cơ Quan Ford, Đại Học Harvard, Đại Học Yale,
Đại Học Columbia, Tờ Washington Post, Tờ New York Times, Tờ Los Angeles
Times v.v." (TNWO trang 96)
"Trong chính sách cai trị, biểu hiện rơ ràng nhất
của Việc Thiết Kế là Hội Đồng Liên Hệ Ngoại Giao cùng với
tờ phát hành
Foreign Affairs.
Trong số chừng 2900 phần tử có tối thiểu là 500 vị
rất uy quyền, 500 phần tử khác ở trong những trung tâm thế lực, và con
số c̣n lại toàn là những phần tử có tiếng tăm về học thức, truyền thông,
thương mại cũng như tiền bạc, quân sự hay chính quyền...
"Theo một người đă từng là một phần tử của Hội Đồng này 15 năm, đó là
ông Rear Admiral Chester Ward th́:
'Mục đích vận động cho việc giải giới và nhận ch́m thượng quyền cũng như
nền độc lập quốc gia của Hoa Kỳ vào một chính quyền hoàn vũ toàn quyền
là mục tiêu duy nhất được tỏ ra
cho độ 95% trong số 1551 phần tử (vào năm 1975). Ngoài ra,
c̣n có những mục đích sâu xa khác mà Hội
Đồng Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ) đang dùng ảnh hưởng của ḿnh để cổ động'
nhưng không thể có hơn 75 phần tử biết được là ǵ,
những mục đích này cũng không bao
giờ được hiện lên trên mặt giấy.'"
(TNWO trang 96-97)
"Năm 1946, ngày sau Thế Chiến Thứ Hai, một bản
tường tŕnh của Cơ Quan Rockefeller
đă không ngần ngại phát biểu: 'Cuộc thách đố của
tương lai là tạo nên một thế giới này đây'. Trong ṿng 45 năm vẫn không
có ǵ sai trệch cả. Chính
Rockefeller Brothers Fund, năm
1989 có 242.120.725 đôla, đă tài trợ 7.999.659 đôla cho những công cuộc
hiển nhiên theo đuổi mục đích thực sự về việc
thiết kế một chính sách toàn cầu.
Chiếc mặt nạ này đă bị lật tẩy trong câu phát biểu
công khai đáng giá về mục đích này như sau:
'Hỗ trợ những nỗ lực ở Hoa Kỳ cũng như hải ngoại
để đóng góp những tư tưởng, tạo nên những nhà lănh đạo, và khuyến khích
những tổ chức trong việc chuyển tiếp sang một nền liên độc lập toàn cầu'"
(TNWO trang 139)
"Ông Dan Smoot, một nguyên giáo sư đại học Harvard
cũng là nhân viên FBI, đă diễn tả
Hội Đồng Liên Hệ Ngoại Giao (Hoa Kỳ)
giống như là phần chính của 'một chính quyền vô
h́nh' mà mục tiêu của nó là 'biến Hoa Kỳ thành một chính quyền xă hội
chủ nghĩa để rồi làm cho nó trở nên một đơn vị trong một guồng máy hoàn
vũ duy nhất theo xă hội chủ nghĩa'"
(NWO trang 29)
"Năm 1987,
'Perestroika' của Mikhail
Gorbachev được phát hành: 'Yếu tính của Perestroika nằm ở trong sự kiện
là nó liên hiệp chủ nghĩa xă hội với chế độ dân chủ, và phục hồi ư tưởng
của Lênin về việc kiến tạo xă hội chủ nghĩa cả về lư thuyết cũng như
thực hành... Chúng ta muốn xă hội chủ nghĩa hơn nữa'" (NWO trang 22)
"Năm 1990,
Gorbachev ngỏ lời tại Đại Học
Stanford: 'Tất cả chúng ta đă cảm thấy chúng ta cần đến Liên Hiệp Quốc
biết bao, nếu chúng ta thực sự phải tiến đến một thế giới mới, cũng như
đến những loại liên hệ mới trên thế giới theo lợi ích của tất cả mọi
quốc gia... Liên Bang Sô Viết và Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ có dư lư do để
trở thành đồng bạn với nhau trong công cuộc dựng xây này, trong công
cuộc h́nh thành những cơ cấu bảo an mới ở Âu Châu cũng như ở vùng Thái
B́nh Dương Châu Á. Và, thật vậy, trong cả công cuộc tạo nên
một nền kinh tế toàn cầu thực sự cùng với
việc sáng tạo cho một nền văn minh mới'"
"Tổng
thống Bush gọi Chiến Tranh
Vùng Vịnh là cơ hội cho Trật Tự Thế Giới Mới:
Ngày 11 tháng 9 năm 1990, ngỏ lời cùng Quốc Hội
theo chủ đề 'Hướng Đến Một Trật Tự Thế Giới Mới', tổng thống Bush nói: 'cuộc
khủng hoảng ở Vịnh Ba Tư tạo nên một cơ hội hiếm có để tiến đến một giai
đoạn lịch sử hợp tác. Từ những lúc trục trặc này... mới có thể nẩy sinh
một trật tự thế giới mới, trong đó, các quốc gia trên thế giới, đông
cũng như tây, bắc cũng như nam, có thể thịnh vượng và sống trong ḥa hợp...
Hôm nay, một thế giới mới đang cựa quậy để được sinh ra'. Và trong một
diễn văn ở Liên Hiệp Quốc ngày 1-10-1990, tổng thống Bush đề cập đến 'cái
sức mạnh tổng hợp của cộng đồng thế giới được Liên Hiệp Quốc thể hiện...
một hợp tác mới của các quốc gia... một thời điểm mà nhân loại nắm lấy
vận mạng của ḿnh... để mang lại một cuộc cách mạng về tinh thần cũng
như tâm trí mà bắt đầu một cuộc hành tŕnh tiến đến một thời đại mới'"
"Những
lời phê b́nh của nhân viên chính quyền Ả Rập về Chiến Tranh Vùng Vịnh:
Vào ngày 28-12-1990, tờ Wall Street Journal đă trích lại lời một nhân
viên chính quyền cao cấp của một trong những chính quyền Ả Rập Vùng Vịnh
như sau: 'Quí vị tưởng rằng tôi
muốn đưa đứa con trai tuổi vị thành niên của tôi đi chết ở Kưwait hay
sao? Chúng tôi có những tên nô lệ da trắng của ḿnh ở Hoa Kỳ làm điều đó
rồi'" (NWO trang 23-24)
"Gorbachev kêu gọi Trật tự Thế Giới Mới: Ngỏ lời trong Những Buổi Nói
Chuyện Về Hoà B́nh Ở Trung Đông vào ngày 30 tháng 10 năm 1991 ở Ma-Ní,
Gorbachev phát biểu: Chúng ta đang bắt đầu thấy sự hỗ trợ thiết thực. Và
đấy là một dấu hiệu hết sức quan hệ về chiều hướng tiến đến một kỷ
nguyên mới, một thời đại mới... Chúng ta thấy, cả nơi cộng đồng của
chúng ta cũng như ở bất cứ nơi nào khác... những bóng ma suy tư cổ hủ...
Khi nào chúng ta giải tỏa ḿnh cho khỏi sự hiện diện của chúng, chúng ta
mới có thể dễ dàng hơn trong việc tiến đến một trật tự thế giới mới...
dựa trên những cơ cấu liên hệ của Liên Hiệp Quốc'" (NWO trang 26)
(Phụ Bản của cuốn Hận Thù Quyết Thắng, Chương 12, tài liệu được tác
giả Đaminh Maria Cao Tấn Tĩnh, BVL, nghiên cứu và tuyển dịch)
Xin xem tiếp trong các emails
tới những bài liên quan đến Tam Điểm: Thời Mới - New Ages; Chủ Nghĩa Duy
Nhân Bản - Secular Humanism; Satan Giáo - Satanism.
|
|