Trọng Kính Các Đấng, Quí Cha, Quí Phó Tế, Quí Tu Sĩ Nam Nữ, Quí Chức và Quí Vị trong Cộng Đồng Dân Chúa Việt Nam,
 
Thay mặt cho Ban Tổ Chức Ngày Thánh Thể V - 2014 nói chung và Cha Nguyễn Đức Hạnh, OSB, vị khởi xướng, chủ trương và thực hiện Ngày Thánh Thể nói riêng, con xin được phổ biến Thông Báo về Ngày Thánh Thể V - 2014 ở Đan Viện Biển Đức Thiên Tâm Kerens Texas, do chính Cha Nguyễn Đức Hạnh, OSB, soạn dọn để thiết tha và trân trọng thỉnh mời Cộng Đồng Dân Chúa Công Giáo Việt Nam khắp nơi hăy cùng nhau đến tôn thờ và đền tạ Vị Thiên Chúa Nhập Thể và Vượt Qua hằng được hiện thực hóa hằng ngày trên bàn thờ trong Phụng Vụ Thánh Thể, đang ở cùng Giáo Hội của Người "cho đến tận thế" (Mathêu 18:20) nơi Thực Tại Thánh Thể, và chỉ muốn trở thành Thần Lương cho chiên của Người "được sự sống và là sự sống viên măn" (Gioan 10:10). Xin cùng nhau cầu cho Ngày Thánh Thể được nên trọn trong Thánh Ư Chúa và trở thành nơi hội ngộ thần linh cho lợi ích thiêng liêng của các linh hồn khao khát t́m đến với Ngày Thánh Thể V - 2014.
 
cao tấn tĩnh
 
 

Thông Báo

 

NGÀY THÁNH THỂ V

5-8 / 6 / 2014

 

 

Quí Vị kính mến,

Đan Viện Biển Đức Thiên Tâm xin thông báo về NGÀY THÁNH THỂ V sẽ được tổ chức từ ngày 5-8/6/2014, với chủ đề: «Chính tôi là bánh trường sinh» (Ga 6,35).

Trong ‘Ngày Thánh Thể’ sẽ có Chầu Thánh Thể Liên Tục, các giờ chầu nối tiếp, chầu cá nhân và chung.  Làm ‘Giờ Thánh’ – chầu Chúa Giêsu trong Phép Thánh Thể –  là một việc sùng bái tưởng nhớ đến sự sống, sự thương khó, cái chết và sự sống lại của Chúa Giêsu.  Trong các giờ chầu này, nhờ cầu nguyện và suy niệm, chúng ta khẩn nài ḷng thương xót của Chúa, xin cho ḷng hoán cải linh hồn, thánh hóa các tội nhân và cầu khẩn xin thuyên giảm h́nh phạt khủng khiếp được tiên báo tại Fatima năm 1917.

‘Ngày Thánh Thể’ là dịp mọi thành phần tín hữu chúng ta cùng nhau cầu nguyện, xin ơn tha thứ, ơn b́nh an và thăng tiến hạnh phúc gia đ́nh.

Trân trọng kính mời quí Linh Mục, quí tu sĩ nam nữ, tất cả các tín hữu, các đoàn thể công giáo tiến hành và quí ông bà anh chị em đến tham dự và cùng tôn thờ Thánh Thể.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể, nguồn suối yêu thương và là của nuôi linh hồn, ban muôn hồng ân cho quí vị.   

Kính Mời,

Fr. Dominic Nguyễn Đức Hạnh, OSB

Đan Trưởng

Đan Viện Biển Đức Thiên Tâm

13055 SE CR 4271

Kerens, TX 75144

Tel: 903-396-3201 – E-mail: danvienthientam@yahoo.comwww.thientamosb.org