VĂN HỌC VÀ NGHỆ THUẬT

 

Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 10, 2014

Phổ biến ngày 16.10.2014

1

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đi qua một cánh đồng hoa anh túc làm bằng gốm tại Tháp London.

2

Một lính nhảy dù của quân đội Serbia đáp xuống trong một cuộc diễu hành quân sự ở Belgrade. Vẫy cờ Nga và Serbia với biểu ngữ "Cảm ơn nước Nga," hàng chục ngàn người đến xem cuộc diễu hành ở Belgrade có sự tham dự của Tổng thống Nga Vladimir Putin, kỷ niệm 70 năm ngày Hồng quân Liên Xô và du kích Cộng sản Nam Tư giải phóng thủ đô Serbia khỏi sự chiếm đóng của Đức quốc xã.

3

Một người nhặt rác tìm kiếm những thứ có thể tái chế trên một đống rác tại một bãi rác ở Depok, ngoại ô Jakarta, Indonesia.

4

Những chiến binh ly khai thân Nga nghỉ ngơi tại sân bay quốc tế Sergey Prokofiev ở thành phố Donetsk, trong khi pháo kích vẫn tiếp tục giữa lực lượng quân đội Ukraine và chiến binh ly khai thân Nga.

5

Những người mẫu trình diễn một sáng tạo của nhà thiết kế thời trang người Ukraine Aleksey Zalevskiy trong ngày khai mạc của "Mùa thời trang - 2014" ở Kiev, ngày 15 tháng 10, 2014.

6

Một người Kurd tị nạn chạy khỏi thị trấn Kobani của Syria giơ tay làm dấu hiệu chiến thắng trong trại tị nạn ở thị trấn Suruc phía đông nam tỉnh Sanliurfa.

7

Sinh viên kịch nghệ tham gia vào một cuộc biểu tình ủng hộ những sinh viên mất tích thuộc trường sư phạm Raul Isidro Burgos, bên ngoài tòa nhà Văn phòng Bộ trường Tư pháp Mexico ở Mexico City, ngày 15 tháng 10, 2014.

8

Dự án nghệ thuật mang tên "Hypotopia", được sáng tạo bởi các sinh viên của trường Đại học Công nghệ Vienna, trưng bày trước nhà thờ Karlskirche tại Vienna, Áo.

9

Một nông dân cho ngỗng ăn tại huyện Tân Thái, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 15 tháng 10, 2014.